Phẫu thuật độn cằm an toàn tại Mika Vũ Thái

Phẫu thuật độn cằm an toàn tại Mika Vũ Thái

Liệu độn cằm sau bao lâu thì đẹp chuẩn tự nhiên?

Khi làm cằm có nhiều chị em thắc mắc liệu độn cằm sau bao lâu thì đẹp chuẩn tự nhiên? câu hỏi ko cũ cũng chẳng mới nhưng lại rất được nhiều chị em quan tâm. Để trả lời cho câu hỏi này thì đáp án còn phụ thuộc vào phương pháp độn cằm mà bạn áp dụng.

Bạn có thể nói không với dao kéo bằng độn cằm nhờ tiêm chất làm đầy filler nhưng dáng cằm chỉ giữ được 1 thời gian ngắn. Còn nếu muốn lâu dài hãy yên tâm chọn phương pháp độn cằm phẫu thuật nhé!

Độn cằm bao lâu hết sưng
Cằm đẹp vline sau độn cằm sẽ đẹp đúng chuẩn và tự nhiên không tì vết là lúc cằm đã phục hồi hoàn toàn. Thời gian phục hồi sau độn cằm và để biết chính xác độn cằm sau bao lâu thì đẹp còn phụ thuộc và nhiều yếu tố:


Cơ địa của bạn: Cơ địa mỗi người khác nhau, quá trình lành vết thương, hết sưng cũng vì thế hoàn toàn khác nhau, có người chỉ 1 ngày tháo băng ép cố định và 4 ngày sau cằm không còn sưng phù nữa nhưng cũng có người làm cùng thời gian như vậy nhưng sau 1 ngày tháo băng ép thì phải mất 1 tuần hoặc hơn để cằm đỡ sưng tấy.


Phương pháp độn cằm: 10 phút sau tiêm filler là có cằm đẹp vline lung linh rồi nhé mà không phải kiêng gì cả, bạn thoải mái dự tiệc, đi làm, đi chơi. Còn nếu là phẫu thuật thì bạn cần đợi cằm hết sưng, vết thương lành, trở lại ăn nhai, nói cười bình thường cũng cần khoảng 1 tháng.


Chăm sóc của bạn sau độn cằm: bạn đảm bảo là đã thực hiện đúng việc chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ chưa? Đảm bảo vệ sinh miệng, vùng cằm chưa? Bạn có kiêng những đồ ăn cứng, rắn phải nhai nhiều ko? Bạn có bổ sung vitamin c, hoa quả để thúc đẩy nhanh thời gian phục hồi không? Bạn không dùng chất kích thích chứ?


Bạn có gặp biến chứng gì không?: Nếu bạn gặp biến chứng nhiều khi là do cằm độn bị lỗi do cơ sở yếu kém, bạn sẽ phải khắc phục biến chứng này và thời gian để có cằm đẹp của bạn sẽ phải kéo dài hơn so với dự kiến. Thực ra hơn hết là do kiến thức của bạn chưa đủ khi lựa chọn cơ sở phù hợp, chính vì vậy hãy tìm hiểu kinh nghiệm tổng hợp tại đây nhé: phẫu thuật độn cằm an toàn