Phẫu thuật độn cằm an toàn tại Mika Vũ Thái

Phẫu thuật độn cằm an toàn tại Mika Vũ Thái

Nâng mũi bọc sụn là gì, có hiệu quả như đồn đại không?

Nâng mũi bọc sụn hiện đang là phương pháp nâng mũi kỳ diệu được nhiều chị em quan tâm. Chỉ 45 phút thực hiện chúng ta đã có ngay 1 dáng mũi đẹp tự nhiên như ý muốn. Vậy nâng mũi bọc sụn là gì, có hiệu quả như đồn đại không? chúng ta cùng tìm hiểu thông tin dưới đây nhé.

f:id:ringhn9x:20171218123130p:plain

Nâng mũi bọc sụn hay còn gọi là nâng mũi hàn quốc bọc cân là phương pháp tạo hình cho chóp mũi bằng sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể người làm mũi như sụn vành tai, sụn vách ngăn từ mũi hay sụn từ sườn, và cũng có thể được lấy từ mỡ tự thân…

Với việc sử dụng các kỹ thuật hiện đại, khéo léo, nâng mũi bọc sụn hiện được các chuyên gia đánh giá là phương pháp nâng mũi hiệu quả cho mũi tự nhiên tối ưu nhất. Mũi đẹp thẳng, không tì vết, không có sẹo và đặc biệt là không có bất cứ biến chứng nào sau phẫu thuật.

Kết quả sau nâng mũi bọc sụn bạn sẽ hồi phục nhanh chóng hơn nhiều so với các phương pháp nâng mũi khác, ngoài ra, khó ai có thể nhận thấy bạn đã từng can thiệp dao kéo vào chiếc mũi. Dáng mũi phẫu thuật nâng mũi bọc sụn duy trì với kết quả tối ưu, thời gian lâu dài, hàng chục năm có người vĩnh viễn cả đời.

Với những ai đang có ý định nâng mũi bọc sụn các bác sĩ thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái khuyên bạn đến những địa chỉ nâng mũi uy tín, chất lượng, tránh trường hợp những nơi không đủ tiêu chuẩn thực hiện, sử dụng chất liệu nâng mũi không bền, không rõ nguồn gốc; bác sĩ tay nghề yếu kém và kỹ thuật thực hiện không đảm bảo chính xác… sẽ dẫn tới các hệ lụy nguy hiểm, làm hỏng mũi, mũi phải sửa đi sửa lại nhiều lần hoặc thậm chí là viêm nhiễm, nhiễm trùng máu cực nguy hiểm.

Mọi thông tin cần được biết rõ hơn về nâng mũi bọc sụn là gì, bạn cần được tư vấn trực tiếp từ các bác sĩ chuyên khoa nâng mũi thẩm mỹ giỏi, hãy gọi về hotline thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái nhé! Các bác sĩ luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Hoặc các bạn có thể xem chi tiết về phương pháp này tại đây: kinh nghiệm đi nâng mũi