Phẫu thuật độn cằm an toàn tại Mika Vũ Thái

Phẫu thuật độn cằm an toàn tại Mika Vũ Thái

Độn cằm lẹm được thực hiện như thế nào?

Vấn đề khó nhất là việc giấu đi chiếc cằm lẹm xấu trên gương mặt bởi không có cách nào dù có trang điểm hay thả tóc che nó đi là cằm thon, mặt xinh được. Bạn bị cằm lẹm ngắn và rất tự ti ư? Bạn muốn thay đổi chiếc cằm này không? Bác sĩ thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái có cách cho bạn đó, độn cằm lẹm sẽ là giải pháp tuyệt vời bạn nhé! Chúng ta sẽ cùng các bác sĩ tìm hiểu về cách độn cằm lẹm để có được cằm đẹp hoàn mỹ.

Độn cằm lẹm

Độn cằm lẹm được thực hiện như thế nào?

Cằm lẹm là khi cằm của bạn bị thiếu hụt, không còn cân xứng làm mất đi vẻ hài hòa của khuôn mặt. Là nữ giới khuyết điểm cằm lẹm dù lẹm ít hay nhiều thì cũng đều rất đáng lo ngại, khiến cho bạn mặc cảm, hạn chế về mặt giao tiếp. Thấu hiểu được những khổ tâm của những bạn bị cằm lẹm hiện tại độn cằm chính là phương pháp duy nhất và hiệu quả nhất giúp bạn cải thiện sắc đẹp, tạm biệt cằm lẹm.

Bác sĩ sẽ có những bước kiểm tra ban đầu, chụp xquang xương cằm, góc hàm của bạn để chẩn đoán tình trạng lẹm. Mức độ, tình trạng lẹm là khác nhau giữa mỗi người và từ đó sẽ chỉ định cho bạn phương pháp phù hợp nhất.

Có 2 phương pháp độn cằm phổ biến nhất hiện nay được áp dụng cho trường hợp cằm lẹm, bao gồm: Độn cằm bằng sụn nhân tạo và độn cằm bằng xương tự thân.

Độn cằm lẹm bằng sụn nhân tạo:

Các bác sĩ tiến hành rạch 1 đường nhỏ ở niêm mạc môi dưới rồi đưa sụn Hàn Quốc đã được tính toán, cắt gọt phù hợp nhất với khuôn mặt vào vị trí xác định trước. Chất liệu sụn Hàn Quốc khá giống với sụn tự nhiên, nhanh chóng cố định vào phần cằm tạo dáng cằm V-line cân đối, thanh thoát. Quá trình độn cằm chỉ trong 40 phút, an toàn tuyệt đối, giúp bạn thoải mái, an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Độn cằm lẹm bằng xương tự thân:

Khác với độn cằm chất liệu độn, bác sĩ sẽ sử dụng phần xương chậu hoặc xương góc hàm (chỉ can thiệp vào phần sụn, xốp của xương) của khách hàng để độn vào vùng cằm. Chỉ sau 120 phút, bạn sẽ có được chiếc cằm V-line chuẩn Hàn Quốc đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt mà không hề có vết tích của phẫu thuật.

Có rất nhiều bạn còn nghi ngờ, không tin được là cằm lẹm có thể được chỉnh sửa để bạn có khuôn mặt hoàn mỹ nhất nhờ độn cằm. Bạn Hằng Phương – nhân viên ngân hàng tại Hà Nội chia sẻ:

“Cằm lẹm khiến tôi ngại gặp gỡ bạn bè, càng ngày bạn bè của tôi càng ít lại, tôi thu hẹp mình và không muốn giao tiếp. Tôi cũng tìm hiểu về độn cằm thẩm mỹ nhưng ngay từ đầu tôi thấy khó tin, nhìn hình ảnh khách hàng đã làm tôi còn nghi ngờ. Tuy nhiên sau khi được giới thiệu đến địa chỉ uy tín là thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái tôi đã bất ngờ, giờ tôi không còn xấu hổ, mặc cảm nữa, cằm nhọn chuẩn vline luôn ấy, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến bác sĩ rất nhiều”.

Theo lời khuyên của chuyên gia để khắc phục dáng cằm lẹm tốt nhất thì các bạn nên đọc thêm kinh nghiệm của những người đã thực hiện thành công tại đây: phẫu thuật độn cằm lẹm đẹp tự nhiên