Phẫu thuật độn cằm an toàn tại Mika Vũ Thái

Phẫu thuật độn cằm an toàn tại Mika Vũ Thái

Độn cằm là gì ? cùng tìm hiểu về dịch vụ này nhé!

Vậy độn cằm là gì? Độn cằm là việc tác động dao kéo hoặc không dao kéo để có được dáng cằm Vline ưng ý, không còn tình trạng mặt tròn, to, vuông, xương hàm to cứng, cằm lẹm, ngắn, lệch nữa.

Bạn Vy Yến (27 tuổi, Quảng Ninh) thực hiện độn cằm vline thành công tại thẩm mỹ viện Mika Vũ thái có chia sẻ: “Trước tôi không biết đến dịch vụ độn cằm là gì và rất tự ti về ngoại hình. Hiện giờ…tôi rất yêu chiếc cằm mới này, khuôn mặt tôi xinh đẹp hơn hẳn. Nhìn ai cũng khen là duyên hơn, đẹp hơn nhiều so với chiếc cằm tròn trước đây. Thực sự là rất hài lòng. Chị em hãy mạnh dạn làm đẹp nhé!”.

Dịch vụ độn cằm vline hiện đều có mặt ở trong cách danh mục làm đẹp của hầu hết các thẩm mỹ viện. Bộ Y tế cũng đều cho phép được thực hiện dịch vụ này trong làm đẹp vì độn cằm Vline là dịch vụ thẩm mỹ an toàn.

2 Phương pháp độn cằm được sử dụng là:

- Độn cằm bằng tiêm chất làm đầy filler: Đánh giá là hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối, chất filler này tương thích với cơ thể bạn và tự tiêu tan mà không gây tình trạng vón cục hay sưng viêm.

- Độn cằm bằng phẫu thuật: Phương pháp được đánh giá điểm 10 cho những chị em muốn sở hữu cằm Vline lâu dài, không biến chứng và an toàn. Bạn có thể lựa chọn miếng độn cằm bằng xương tự thân hay thực hiện trượt cằm đều rất an toàn.

Thời gian giữ dáng cằm vline đẹp của phương pháp tiêm filler ngắn chỉ 12-18 tháng tùy cơ địa mỗi người còn với độn cằm phẫu thuật là lâu dài vĩnh viễn. Sau quá trình độn cằm Vline chị em không phải nằm viện, không đau đớn và được về nhà trong ngày, các sinh hoạt vẫn diễn ra được bình thường.

Để tìm hiểu thêm về phương pháp này các bạn có thể xem thêm tại đây: độn cằm là như thế nào qua chia sẻ của người trong cuộc.