Phẫu thuật độn cằm an toàn tại Mika Vũ Thái

Phẫu thuật độn cằm an toàn tại Mika Vũ Thái

Độn cằm không phẫu thuật giá bao nhiêu bạn biết không?

Độn cằm không phẫu thuật đã và đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ để có được chiếc cằm như ý. Những trường hợp cằm quá ngắn, lẹm, quá dài, không được thon gọn hay chuẩn Vline…thì đều có thể tìm tới phương pháp độn cằm làm đẹp nhanh chóng mà hiệu quả cực nhanh này.

f:id:ringhn9x:20160918164021p:plain

Chỉ sau khoảng 10 phút thực hiện, bạn đã có được chiếc cằm mà bản thân vẫn hằng mong đợi, không xảy ra bất kì biến chứng, nguy hiểm nào – tất nhiên trong điều kiện tại một thẩm mỹ viện an toàn, bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Nhiều người cho rằng độn cằm không cần phẫu thuật khác với phẫu thuật độn cằm không gây đau đớn, có hiệu quả tức thì và thậm chí còn tiết kiệm rất nhiều chi phí so với việc đụng chạm dao kéo. Vậy bạn có thực sự hiểu cách làm đẹp này được thực hiện như thế nào và độn cằm không phẫu thuật giá bao nhiêu không?

Mika Vũ Thái 20 năm kinh nghiệm về kỹ thuật độn cằm thẩm mỹ sẽ tư vấn chi tiết cho các ban như sau: Độn cằm không phẫu thuật thực tế chỉ là phương pháp tiêm cằm nhanh chóng chỉ với 15 phút là bạn đã có được một chiếc cằm v line đẹp như ý muốn. Chất độn cằm thường sử dụng là Filler hoặc botox nhưng hiện nay chất Filler hiện đang được sử dụng nhiều hơn bởi tính an toàn và hiệu quả tốt của nó.

Tiêm không hề đau chi đơn giản là đưa vào cằm 1 chất độn đơn giản tồn tại trong cằm khoảng 8 - 1 năm rồi tự tan vào trong cơ thể mà không có vấn đề gì xảy ra cả. Sau thời gian đó các bạn có thể đến tư vấn để thực hiện tiêm lần nữa hoặc chuyển qua phương pháp phẫu thuật độn cằm http://doncam.net.vn để kéo dài thời gian duy trì tốt hơn. Giá độn cằm không phẫu thuật bằng filler thì trung bình khoảng 8 triệu. Nếu thắc mắc về giá cả thì các bạn nên gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline: 0914455555 để được tư vấn trực tiếp ban nhé.