Phẫu thuật độn cằm an toàn tại Mika Vũ Thái

Phẫu thuật độn cằm an toàn tại Mika Vũ Thái

Không biết độn cằm có đau không?

Mọi người thường rất băn khoăn, không biết liệu phẫu thuật độn cằm có đau không? không mới cũng chẳng cũ nhưng đó là thắc mắc rất đúng. Bởi phẫu thuật là phương pháp sử dụng dao kéo tác động vào cằm nên khả năng gây đau là rất lớn. Để biết rõ hơn chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn ngay dưới đây.

f:id:ringhn9x:20161011163704p:plain

Độn cằm Hàn Quốc: sử dụng chất liệu độn nhập khẩu từ Hàn Quốc có độ tương thích cao và rất an toàn với sức khỏe, giúp xứ lý các trường hợp cằm ngắn, lẹm, tạo gương mặt thanh thoát, thon gọn và tự nhiên, tăng thêm vẻ duyên dáng, xinh đẹp cho quý khách hàng. Bạn có biết chất liệu độn cằm nào an toàn?

Phẫu thuật độn cằm sử dụng gây tê tại chỗ nên không gây đau và không hề nguy hiểm hứơng đến các mô lân cận, cũng như hạn chế sưng tấy, chảy máu, an toàn cho khách hàng trong và sau phẫu thuật,bên cạnh đó phương pháp phẫu thuật độn cằm không phẫu thuật sử dụng chất liệu độn chất lượng xuất xứ từ Mỹ và Đức đem lại cho bạn hiệu quả cùng sự an toàn.

Với một số trường hợp áp dụng độn cằm không đau tốt nhất thì chúng tôi khuyên:
Khách hàng nam, nữ từ 18 tuổi trở lên
Vùng cằm bị ngắn, lẹm
Khách hàng muốn cải thiện khuôn mặt theo xu hướng cằm V line.
Chống chỉ định với phụ nữ đang mang thai hay người có tiền sử mắc các bệnh liên quan đến: bệnh huyết áp, phần tim mạch, tiểu đường… người tâm lý bất ổn

Để độn cằm không đau thì chăm sóc hậu phẫu rất quan trọng
Khách hàng giữ nguyên băng sau 48 tiếng mới tháo bỏ
Tránh tiếp xúc vùng phẫu thuật với bụi bẩn và nước
Tránh va chạm mạnh vùng mặt trong thời gian đầu sau phẫu thuật

Độn cằm không đau tốt nhất là khi lựa chọn Mika Vũ Thái

Áp dụng công nghệ độn cằm Hàn Quốc tại Mika Vũ Thái 2B Thái Phiên: Công nghệ độn cằm V-line được chuyển giao từ Hàn Quốc và Mỹ chắc chắn sẽ khắc phục được tất cả những nhược điểm mà các phương pháp độn cằm phẫu thuật hay không phẫu thuật thông thường mang lại cho bạn kết quả hoàn hảo nhất và chắc chắn không đau.
Kết quả thực hiện độn cằm rất hoàn hảo, đảm bảo vĩnh viễn: Bác sĩ Mika Vũ Thái với 20 năm kinh nghiệm sẽ kiểm tra đo vẽ chính xác sau đó đưa chất liệu độn vào trong vùng niêm mạc của môi, nhằm tạo dáng cằm đẹp hoàn hảo tự nhiên, và kết quả được duy trì vĩnh viễn. 

 Bác sĩ Vũ Thái 20 năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ: Với kỹ thuật độn cằm V line được thực hiện bởi trực tiếp Thạc sĩ - Bác sĩ Vũ Thái có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ đã thực hiện thẩm mỹ cho hàng nghìn người thành công và rất an toàn. Mọi chi tiết về độn cằm có đau không xin vui lòng liên hệ đến chúng tôi qua hotline tư vấn 24/7 : 0914455555 để nắm bắt thông tin tốt nhất nhé.